Liên hệ qua Facebook

Trang chủ Tin tức 1000+ người sử dụng dịch vụ in nhãn mác quần áo tại Ngân Hà Xanh

1000+ người sử dụng dịch vụ in nhãn mác quần áo tại Ngân Hà Xanh

In nhãn mác quần áo ngày nay không còn xa lạ với nhiều người. Đây là dịch vụ phổ biến mà các cửa hàng, doanh nghiệp, hay các công ty ngành may sử dụng. Tuy nhiên để chọn một nơi in nhãn mác chất lượng và giá rẻ là điều rất khó.  Bài viết này dệt mác quần áo sẽ chia sẻ cho các bạn về “1000+ người sử dụng in nhãn mác quần áo tại Ngân Hà Xanh”. Mời các bạn cùng theo dõi.

Xem thêm

In nhãn mác quần áo một phần không thể thiếu trong kinh doanh

1 Khái quát về Ngân Hà Xanh

Nhãn mác quần áo tại Ngân Hà Xanh
Nhãn mác quần áo tại Ngân Hà Xanh

Ngân Hà Xanh là công ty hàng đầu tại miền bắc chuyên cung cấp các dịch vụ in ấn thiết kế sáng tạo. Trong đó điển hình là các dịch vụ như thiết kế logo, in nhãn mác quần áo.

1.1 Ngân Hà Xanh sử dụng công nghệ in nhãn mác chất lượng cao

Xã hội ngày càng phát triển, dân số ngày càng đông nhu cầu sử dụng những sản phẩm chất lượng cao ngày càng tăng. Hiểu được điều đó Ngân Hà Xanh luôn tái đầu tư cơ sở vật chất nhằm đáp ứng nhu cầu về chất lượng, số lượng sản phẩm. Sử dụng máy móc công nghệ hiện đại giúp cho quá trình làm việc của Ngân Hà Xanh nhanh hơn, chất lượng hơn so với những công ty in truyền thống khác.

1.2 Ngân Hà Xanh có đội ngũ kỹ thuật, thiết kế chuyên môn cao

Đội ngũ chuyên môn cao luôn là điểm tự hào của Ngân Hà Xanh. Có thể bắt kịp, đi trước các xu thế của thời đại. Tạo ra những mẫu thiết kế độc đáo, có thể đáp ứng được hầu hết mọi yêu cầu mà khách đề ra. Tư vấn thiết kế cho khách hàng những kiểu dáng, mẫu mã sản phẩm phù hợp

1.3 Là xưởng in hàng đầu miền bắc

Là xưởng in đã cung cấp cho rất nhiều công ty, doanh nghiệp lớn. Mọi người đều có cái nhìn thiện cảm về công ty chúng tôi và các khách hàng đều quay lại sử dụng.

In nhãn mác quần áo tại Ngân Hà Xanh khách hàng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi như giá rẻ vì đây là xưởng in cung cấp dịch vụ trực tiếp cho khách hàng mà không cần qua bất cứ dịch vụ nào.

1.4  Có uy tín tại thị trường Việt Nam

Ngân Hà Xanh là xưởng in đã có mặt tại thị trường việt Nam từ lâu. Được khách hàng tin dùng. Sản phẩm được bán trên thị trường luôn đảm bảo về chất lượng cũng như giá rẻ. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo, tin dùng cho khách hàng khi in nhãn mác quần áo.

2. Ngân Hà Xanh được hơn 1000+ doanh nghiệp lớn nhỏ tin dùng dịch vụ in nhãn mác quần áo

Hàng Ngàn người sử dụng dịch vụ tại Ngân Hà Xanh
Hàng Ngàn người sử dụng dịch vụ tại Ngân Hà Xanh

Với những điều kiện trên Ngân Hà Xanh đã được hơn 1000+ doanh nghiệp lớn nhỏ tin dùng và sử dụng. Nhiều doanh nghiệp đã trở thành khách hàng thân thiết của chúng tôi.

Ngân Hà Xanh là công ty lớn được nhiều doanh nghiệp tin tưởng sử dụng dịch vụ. Để có thể đáp ứng nhu cầu về thị trường hơn nữa. Chúng tôi sẽ luôn tái đầu tư tái cơ cấu về cơ sở vật chất. Nâng cao trình độ đội ngũ kỹ thuật thiết kế để đáp ứng cho khách hàng những sản phẩm đẹp nhất chất, chất lượng nhất.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN IN NGÂN HÀ XANH

Điện thoại: 0935 531 567 – 0977 114 082

Hotline: 0935 531 567

Email: quanly@ingiare24h.com

Website: nganhaxanhmedia.com

Tags: ,

Tin tức khác

Xưởng làm mác da, cung cấp mác da số lượng ít

Làm mác da là mẫu tem nhãn cao cấp dùng làm tem nhãn cho các sản phẩm cao cấp. Thiết kế nhãn da có những mẫu mã khác, có cả những mẫu độc đáo và đẹp mắt. Chúng tôi là một trong những đơn vị in ấn uy tín tại Hà Nội cung cấp dịch...

Chi tiết

Xưởng thêu dệt logo trường học, đồng phục học sinh

Máy tính thêu LOGO ▬ Thêu vi tính thường dùng để thêu logo hoặc tên thương hiệu lên áo. Đặc biệt phù hợp với các loại vải hoặc áo sơ mi thông thường, khó in. Các mẫu thêu rất bền, nhưng bị hạn chế về màu sắc và độ rõ nét của hình ảnh. ▬...

Chi tiết

Xưởng in mác da bò cho quần Jean, dày dép

Thiết kế logo trên da cao cấp rất tỉ mỉ và tinh tế. Mẫu nhãn da này được sử dụng để dán nhãn cho các sản phẩm cao cấp, chẳng hạn như quần áo, túi xách, ba lô, v.v. Sản phẩm bóp da cao cấp được làm từ chất liệu da bò thật, bền đẹp...

Chi tiết
error: Content is protected !!